Sơn giao thông – Sơn giao thông hiện nay được sử dụng rất phổ biến ở nhiều nơi với đa dạng các tính năng phù hợp với không gian, bối cảnh. Bạn băn khoăn không biết nên tham khảo mua loại sơn này ở đâu và cần lưu ý gì. Hãy cùng Chí Hào tìm hiểu về sơn giao thông và những điều bạn cần biết trước khi chọn mua nhé!

Sơn giao thông là gì?

Sơn giao thông được biết đến là một loại sơn chuyên dụng có tính năng riêng biệt dùng cho các hạng mục trong cơ sở hạ tầng liên quan đến lĩnh vực giao thông. Hiện nay sơn giao thông được sản xuất trên nhiều nước và trong đó có cả Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng đặt mua cũng như không gian bối cảnh sử dụng.

Thực tế để làm được điều này đa phần các loại sơn này đều có sự đầu tư vào nghiên cứu cũng như tìm ra các thành phần hóa học mới để nâng cấp và cải tiến thêm nhiều chủng loại sở hữu tính năng mới. Do đó hầu hết sơn giao thông sẽ được sản xuất với cơ sở hạ tầng có áp dụng công nghệ cao nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về các thương hiệu sơn kẻ vạch, sơn giao thông trên thị trường.

Tuy nhiên vì mỗi hãng sẽ chú trọng và những tiêu chí khác nhau nên bạn cần chọn lựa dựa theo công trình cũng như mong muốn của bạn.

Sơn giao thông
Sơn giao thông

Đặc điểm chung của các loại sơn giao thông

Dù có nhiều hãng, thương hiệu sản xuất, cung cấp sơn giao thông nhưng nhìn chung vẫn sẽ có những đặc điểm giống nhau để đáp ứng đại đa số tiêu chí, nhu cầu của mọi hạng mục trong cơ sở hạ tầng về giao thông.

Điểm đầu tiên là cần có tính bám dính tốt trên các bề mặt đường như đường bê tông, đường nhựa hoặc đường sắt thép. bởi như đã nói hiện nay hầu hết mọi con đường, khu vực đều có mật độ người di chuyển cao nên nếu không bám dính tốt thì sẽ ảnh hưởng tới mức độ an toàn của mọi người. 

Bên cạnh đó sơn kẻ vạch giao thông còn có khả năng tự phản quang trong mọi môi trường hoặc có thể phản quang khi kết hợp cùng với một loại vật liệu nào đó hay có sự tác động từ bên ngoài vào như đèn xe, ánh sáng tự nhiên.

Đồng thời vì Việt Nam là nước có thời tiết khắc nghiệt, thường xuyên thay đổi đột ngột nên sơn giao thông cũng cần đáp ứng được việc chịu được tia UV cũng như chịu mài mòn tốt.

Hiện nay các sản phẩm sơn giao thông mới còn có thêm tính năng kháng kiềm cao cũng như thuận tiện khi thi công, tiết kiệm thời gian, khô nhanh và đảm bảo an toàn với sức khỏe của con người và vô cùng thân thiện với môi trường.

Đặc điểm chung của các loại sơn giao thông
Đặc điểm chung của các loại sơn giao thông

>>> Xem thêm: Sơn kẻ vạch giao thông

Tính ứng dụng của sơn giao thông

Sơn giao thông chủ yếu có 4 loại chính là sơn phản quang, sơn kẻ vạch, sơn bó vỉa và sơn dẻo nhiệt giao thông. Mỗi loại sơn sẽ có những tính năng khác nhau phụ thuộc vào không gian, bối cảnh nên để thuận tiện nhất thì bạn nên tham khảo nhiều loại về cả ưu điểm cũng như hạn chế trong thi công. Bạn có thể xét các sản phẩm dựa vào mức độ bám dính, khả năng chịu tia UV cũng như màu sắc kết cấu để từ đó có thể tham khảo và lựa chọn đơn vị bán với giá thành hợp lý, phải chăng.

Đa phần sơn giao thông sẽ được áp dụng sơn tại các địa điểm có nhiều dân cư đi lại trong nội thành và ngoại thành nên bạn có thể dễ dàng bắt gặp các khu vực có sự xuất hiện của sơn giao thông. 

Cụ thể là các khu vực có thời tiết khắc nghiệt, thường xuyên thay đổi cũng như có mức độ chênh lệch nhiệt độ giữa ngày và đêm lớn. Bên cạnh đó những địa điểm này còn phải chịu lực tải lớn trong thời gian liên tục và cần tới một loại sơn có thể chịu lực bào mòn cao như đường cao tốc, đường quốc lộ, khu đô thị tập trung nhiều dân cư hoặc cung đường xe tải thường di chuyển.

Tính ứng dụng của sơn giao thông
Tính ứng dụng của sơn giao thông

>>> Xem thêm: Các sản phẩm sơn kẻ vạch phổ biến hiện nay 

Đơn vị cung cấp, bán sơn giao thông chính hãng, uy tín

Công ty TNHH TM DV Chí Hào là một trong những đơn vị cung cấp sơn giao thông hàng đầu tại Việt Nam với đa dạng các mặt hàng sơn như sơn phản quang, sơn dẻo nhiệt, … giúp đáp ứng đa số mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng, người tiêu dùng. 

Đặc biệt chúng tôi có báo giá cũng như cung cấp thông tin chi tiết về sơn giao thông trên trang web chính thức.

Bên cạnh cung cấp sản phẩm về sơn thì Chí Hào còn có đội ngũ thi công chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thi công công trình như sơn kẻ vạch đường bộ, tầng hầm, hầm để xe nhằm đảm bảo về chất lượng cũng như trang bị thêm những thiết bị hiện đại góp phần nâng cao chất lượng và thẩm mỹ cho mọi không gian.

Hy vọng bài viết về sơn giao thông và những điều bạn cần biết trước khi chọn mua đã giúp bạn có thêm thông tin về bảng giá cũng như lựa chọn đơn vị, đại lý uy tín!

×
×

Cart