Nếu bạn đang tìm đại lý sơn kẻ vạch tại Đồng Nai chất lượng với giá rẻ thì không nên bỏ qua bài viết này. Quý khách hàng cần lựa chọn và nghiên cứu thật kĩ. Trước thị trường sơn kẻ vạch đa dạng và có sự tham gia của rất nhiều hãng, dòng sơn khác nhau như hiện nay.

Nhu cầu về sơn kẻ vạch ngày nay rất rộng lớn, nhiều công ty nhà máy hay xí nghiệp. Áp dụng phương pháp kẻ vạch không chỉ cho nhà xưởng của mình. Mà còn cho nhiều công trình tầng hầm từ nơi làm việc đặt để máy móc cho đến các nơi như tầng hầm khu vực sản xuất.

Đại Lý Sơn Kẻ Vạch Đồng Nai
Đại Lý Sơn Kẻ Vạch Đồng Nai

Sơn Kẻ Vạch Là Loại Sơn Như Thế Nào?

Hiện nay, có rất nhiều loại sơn kẻ vạch được sử dụng. Đối với dòng sơn kẻ vạch gốc dầu thì có 2 loại sơn phổ biến nhất. Trong đó bao gồm:

  • Sơn kẻ vạch lạnh.
  • Sơn kẻ vạch phản quang.

Mỗi một loại sơn dầu kẻ vạch đều có những ưu điểm riêng. Quý khách hàng có thể tam khảo những ưu điểm chính của mỗi loại sơn như sau:

Sơn Kẻ Vạch Gốc Dung Môi – Sơn Kẻ Vạch Lạnh

Sơn kẻ vạch là dòng sơn lạnh thường là dòng sơn kẻ vạch 1 thành phần. Chủ yếu được cấu tạo chính từ gốc dầu, một vài loại khác sẽ có them gốc nhựa Acrylic và gốc nhựa Alkyd. Ưu điểm chính của dòng sơn kẻ vach sơn lạnh gốc dầu chính là khả năng bám dính hoàn hảo lên nhiều bề mặt. Ngoài ra, đa số các loại sơn kẻ vạch lạnh là sơn gốc dầu đều được tiến hành pha sẵn. Nhờ vậy mà rất thuận tiện trong quá trình thi công. Rút ngắn được hầu hết thời gian trộn sơn. Việc thi công cũng trở nên vô cùng đơn giản và tiện lợi. Quý khách hàng chỉ cần sử dụng những vật dụng cơ bản như cọ, súng hun, hay rulo (con lăn) là có thể hoàn thiện.

Dòng Sơn Kẻ Vạch Phản Quang

 Trong tất cả những dòng sơn dầu kẻ vạch hiện nay, thì sơn dầu kẻ vạch – dòng sơn phản quang là dòng sơn được ưu tiên sử dụng. Và trở thành loại sơn được ưa chuộng nhất hiện nay. Sơn kẻ vạch phản quang còn được biết là sơn gốc dầu. Loại sơn này có ưu điểm chính là sau khi thi công hoàn thiện. Nó sẽ hình thành nên lớp màng có tính phản quang. Giúp đường kẻ vạch có khả năng phát sáng, đặc biệt ngya cả trong điều kiện thiếu ánh sáng. Nhờ có ưu điểm này mà hệ thống giao thông, phân làn trong kho, tầng hầm để xe… được an toàn và đảm bảo hơn rất nhiều.

Sơn kẻ vạch lạnh và phản quang khác hơn dòng sơn kẻ vạch dẻo nhiệt. Nếu muốn hệ thống kẻ vạch sau thi công có thể phát sáng đối với sơn dẻo nhiệt. Thì cần thi công thêm 1 công đoạn chính là phủ lên lớp bột phản quang. Mất thời gian và lớp bột phản quang cũng dễ bị phai màu, bay đi theo thời gian. Không giữ được vẻ thẩm mỹ và tính bền lâu của công trình. Và đặc biệt sơn dẻo nhiệt khi thi công cần nấu sơn ở mức nhiệt độ cao nhất định.

Đại Lý Sơn Kẻ Vạch Đồng Nai
Thi Công Sơn Kẻ Vạch Dẻo Nhiệt

Tại Sao Nên Lựa Chọn Chí Hào – Đại Lý Sơn Kẻ Vạch Tại Đồng Nai Chính Hãng?

Thị trường tiêu thụ và thi công sơn các loại tại Việt Nam đã và đang ngày càng phát triển. Chính vì vậy mà có rất nhiều các mẫu mã cũng như loại sơn khác nhau đã ra đời. Trước tình hình nhiều loại sơn giả, kém chất lượng xuất hiện. Có rất nhiều lý do khiến việc tìm đến đại lý sơn kẻ vạch Đồng Nai. Và cho đến nay, để lựa chọn được đại lý sơn dâu tại Đồng Nai chính hãng, uy tín. Quý khách hàng không thể bỏ qua Chí Hào

Phân Phối Dòng Sơn Kẻ Vạch Chính Hãng, Chất Lượng

Các sản phẩm sơn dầu kẻ vạch của Chí Hào đều có giấy tờ kiểm định, giấy tờ xuất nhập, hóa đơn rõ ràng. Và luôn tự tin với sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Không lo lắng về hàng trôi nổi, kém chất lượng.

Giá Cả Có Sức Cạnh Tranh Nhất Trên Thị Trường

Tất cả các sản phẩm sơn mà Chí Hào phân phối, không chỉ riêng gì sơn dầu kẻ vạch. Đều được nhập khẩu trực tiếp từ xưởng sản xuất. Hàng nhập trực tiếp và không quan chung gian. Chính vì thế mà Chí Hào luôn đảm bảo mang đến giá cả cạnh tranh và có lợi nhất cho quý khách hàng.

Đảm Bảo Quyền Lợi Tối Đa Cho Khách Hàng

Đến với Chí Hào, quý khách hàng sẽ được đảm bảo tối đa quyền lợi trước và sau thi công của mình. Cụ thể:

  • Đội ngũ vận chuyển sẽ hỗ trợ quý khách hàng đưa hàng hóa ra chành xe. Hoặc hỗ trợ vận chuyển đến nơi thi công cho quý khách hàng (tùy thuộc vào số km cần vận chuyển). Chi phí sẽ giao động từ miễn phí (nếu gần) đến theo đơn vị vận chuyển.
  • Luôn cố gắng đảm bảo tiến độ thi công đúng thời hạn. Không kéo dài thời gian thi công.
  • Thời hạn bảo hành công trình sau khi thi công. Đảm bảo sự an tâm cho quý khách hàng ngay cả khi công trình đã hoàn thiện.
  • Đội ngũ thi công công trình giàu kinh nghiệm, trên 10 năm. Đối với từng khu vực thi công khác nhau. Sẽ cho ra thiết kế thi công khác nhau. Đảm bảo không hao tổn nguyên vật liệu, gây tốn chi phí cũng như mất thời gian của khách hàng.
  • Đội ngũ tư vẫn viên nhiệt tình, phục vụ quý khách hàng mọi lúc mọi nơi. Mang đến sự trải nghiệm chất lượng và nhanh chóng nhất.

Để có được công trình thi công sau hoàn thiện thật hoàn hảo và chất lượng. Thì việc lựa chọn đại lý phân phối sơn cũng như loại sơn phù hợp là 2 trong những yếu tố cần được quan tâm nhất. Khi lựa chọn sơn kẻ vạch cho công trình. Quý khách hàng có thể tham khảo những gợi ý như bài viết bên trên. Để đảm bảo rằng mình có được loại sơn ứng ý và phù hợp nhất với nhu cầu cũng như tình hình kinh tế, điều kiện thi công mong muốn.

Thông Tin Liên Hệ

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CHÍ HÀO

Địa chỉ: 606/76/4 Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 626 757 76 – Fax: 028 626 757 28

Di động: 0903 61 22 26 – 0903 08 52 66 – 0903 17 22 26 – 0903 11 22 26

Email: [email protected]

×
×

Cart