Sơn kẻ vạch Joway không còn xa lạ với cuộc sống hiện đại của chúng ta. Hằng ngày chúng ta đều gặp chúng thường xuyên như sơn kẻ vạch trên đường giao thông, sơn kẻ vạch trong tầng hầm để xe hay sơn kẻ vạch phân chia các khu trong xưởng sản xuất.

Với ứng dụng rộng rãi của sơn kẻ vạch thì hầu hết các ông lớn ngành sơn đề nhảy vào lĩnh vực này. Trong đó nổi bật với thương hiệu sơn Joton với dòng sản phẩm Sơn kẻ vạch Joway đã nhận được sự tin tưởng từ người sử dụng!

Vài nét về hãng sơn Joton

Công ty Cổ phần L.Q JOTON có trụ sở chính đặt tại 188C, Lê Văn Sỹ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh. Giấy chứng nhận Đăng ký kinh doanh số 0301481931 do Sở Kế hoạch – Đầu tư TP. Hồ Chí Minh cấp ngày 16/6/1998.

son ke vach joton

Là một trong những nhà sản xuất tiên phong trong lĩnh vực sơn và chất phủ bề mặt tại Việt Nam, công ty đã ứng dụng các kết quả nghiên cứu tiên tiến trên thế giới để tạo ra nhiều sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu đa dạng trong lĩnh vực Xây dựng, Giao thông, Công nghiệp, Dân dụng…

Với đội ngũ nhân viên, công nhân lành nghề và các Quản trị viên chuyên nghiệp, 03 nhà máy tại các khu công nghiệp, các chi nhánh tại các thành phố lớn trên toàn quốc cùng hệ thống phân phối xuyên suốt Việt Nam, phòng thí nghiệm hợp chuẩn đăng kiểm Việt Nam và tiêu chuẩn ISO/IEC 17025:2005, hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015, chúng tôi đã và đang sản xuất các loại sơn phủ bề mặt với chất lượng cao theo tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản (JIS) hoặc các tiêu chuẩn khác theo yêu cầu của khách hàng.

Hiện tại, L.Q JOTON đang mở rộng hoạt động tới các quốc gia khác để tìm kiếm các cơ hội và các đối tác mới cho việc phát triển và hợp tác quốc tế.

Sơn kẻ vạch Joway

Sơn phản quang Joway là loại sơn kẻ vạch giao thông phan quang của nhà sản xuất sơn Joton. Sơn phan quang Joton có độ phản quang 75% dùng để phân làn kẻ vạch đường giao thông, biển bảng giao thông là loại sơn gốc dầu đặc biệt có hạt phản quang hệ dung môi.

Sơn vạch kẻ đường Joway là sản phẩm thuộc nhóm sơn giao thông. Sơn Joway có tác dụng dùng để kẻ vạch cho đường băng sân bay, kẻ vạch đường xa lộ cao tốc, kẻ vạch phân cách trong bãi đậu xe, sân thi đấu, nền nhà xưởng…

Sơn Joway là một loại sơn đặc biệt dùng cho giao thông, gốc nhựa Acrylic. Sơn Joway có tính kháng nước, kháng kiềm, kháng xăng dầu và chịu mài mòn cao.

tim hieu ve son ke vach joton
Tìm hiểu về Sơn kẻ vạch Joway 4

Đặc tính của sơn phản quang joton Joway

  • Sơn kẻ vạch Joway là một loại sơn đặc biệt dùng cho giao thộng, gốc nhựa Acrylic.
  • Sơn có tính kháng nước, kiềm, xăng dầu và chịu mài mòn cao.
  • Sơn kẻ vạch đường Joton Joway được dùng kẻ vạch cho: đường băng sân bay, xa lộ cao tốc, cầu, cầu cảng, giải phân cách, bãi đậu xe, sân thi đấu, đường đua thể thao, nền nhà xưởng, etc

Thông số kỹ thuật của sơn phan quang Joton Joway

Màu sắc:

  • Sơn phản quang Joton màu Trắng
  • Sơn phản quang Joton màu Vàng
  • Sơn phản quang Joton màu Đỏ
  • Sơn phản quang Joton màu Đen

Hàm lượng rắn: Tối thiểu 50%

Tỷ trọng: 1.30-0.05g/ml

Thời gian khô: ở nhiệt độ 23oC thời gian khô tối đa là 15 phút

Thời gian khô để sơn phủ lớp kế tiếp là sau 1 giờ

Lưu ý:

  • Thời gian khô phụ thuộc vào nhiệt độ, độ ẩm, mức thông thoáng của môi trường. Nhiệt độ cao và thông thoáng tốt sẽ làm cho sơn nhanh khô hơn
  • Độ phủ lý thuyết: 1kg hay 1 lít sơn kẻ vạch Joton Joway sơn được từ 3-5m2 khi sơn 1 lớp
  • Chất pha loãng/làm sạch: Dung môi pha sơn kẻ vạch Joton Joway Jothinner -400
  • Quy cách đóng gói: Sơn kẻ vạch Joton Joway được đóng trong thùng 20kg hoặc lon 5kg

Hướng dẫn thi công sơn Joway

Chuẩn bị bề mặt

Bề mặt cần sơn vạch kẻ đường Joway phải sạch và khô, không dính dầu mỡ, bụi bẩn.

Độ ẩm bề mặt ≤ 12%

Tiến hành thi công

Dụng cụ thi công: Cọ, Rulo, máy phun sơn. máy kẻ vạch

Pha sơn: Có thể pha loãng không quá 5% bằng dung môi pha sơn THINNER-400 theo khối lượng. Hoặc chỉ cần khuấy kỹ sơn và thi công ngay, vì đây là sơn 1 thành phần không cần pha trộn như các loại sơn 2 thành phần khác.

Thi công: Dùng để kẻ vạch cho đường băng sân bay, kẻ vạch đường xa lộ cao tốc, kẻ vạch phân cách trong bãi đậu xe, sân thi đấu, nền nhà xưởng…

Số lớp sơn: 2 lớp

Địa chỉ mua sơn Joway

Công ty TNHH TM DV Chí Hào cung cấp tất cả các loại sơn kẻ vạch của các thương hiệu uy tín trên thị trường. Đồng thời nhận thi công theo yêu cầu của Quý khách hàng!

Tìm hiểu về Sơn kẻ vạch Joway
Tìm hiểu về Sơn kẻ vạch Joway
  • Công ty TNHH TM DV Chí Hào
  • Địa chỉ: 606/76/4 Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP HCM
  • Hotline: 0818.21.22.26
  • Email: [email protected]
×
×

Cart